Yếu tố ảnh hưởng đến báo giá sơn pu gỗ

Một không gian với nội thất gỗ luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng. Khi những lớp sơn cũ bạc màu, bạn sẽ cần sơn lại và sơn pu gỗ hiện đang là giải pháp được ưa chuộng. Báo giá sơn pu gỗ là vấn đề những vị khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Khi được báo giá, khách hàng sẽ có những tính toán và lựa chọn phù hợp cho nhu cầu cũng như đánh giá mức độ tài chính. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá sơn pu gỗ bạn có thể tham khảo.


Xem thêm:


Dịch vụ sơn đồ gỗ tại nhà Hà Nội uy tín, chất lượng

Những lưu ý khi sơn cửa gỗ tại nhà


Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá sơn pu gỗ 


Yếu tố ảnh hưởng đến báo giá sơn pu gỗ:


Đối với những nội thất gỗ, việc sử dụng kỹ thuật sơn pu gỗ sẽ đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Khi lựa chọn dịch vụ, báo giá sơn pu gỗ được khách hàng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành và vì thế có thể có sự khác nhau tùy theo lựa chọn của bạn. 

Chất lượng sơn pu:



Như đã nói, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến báo giá sơn pu gỗ. Yếu tố đầu tiên có thể kể đến chính là chất lượng của sơn pu. Tùy vào thương hiệu, giá thành loại sơn khác nhau mà mức giá báo cuối cùng sẽ có sự khác nhau. Giá các loại sơn pu trong nước sẽ rẻ hơn các loại sơn pu được nhập khẩu. Tuy nhiên, mỗi loại sơn sẽ phù hợp với nhu cầu nhất định. Một địa chỉ cung cấp sơn pu gỗ chuyên nghiệp và uy tín sẽ giúp bạn có những thông tin chi tiết.



Những yếu tố sản xuất:



Bên cạnh thương hiệu hay chất lượng sơn pu, những yếu tố như nhân công, bao bì cũng có ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Những địa chỉ cung cấp sơn pu gỗ có quy mô nhỏ có thể sẽ có mức giá sơn cao hơn. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là yếu tố thông tin để bạn tham khảo vì chiến lược kinh doanh của các cửa hàng có thể khác nhau.

Những mức giá sơn pu gỗ phổ biến:



Hiện tại, trên thị trường có những lựa chọn về giá sơn pu gỗ khá đa dạng. Tùy vào yêu cầu chất lượng hay mức chi phí tài chính mà bạn có thể sử dụng những loại khác nhau. Có những mức báo giá sơn pu gỗ phổ biến bạn có thể tham khảo như:
Sơn pu 1k của nhà phân phối Alkyd được dùng phổ biến để sơn trang trí những đồ gỗ tự nhiên cao cấp hoặc đồ gốm sứ. Loại này có giá giao động khoảng 150k/m2.
Sơn pu 2k là loại sơn được sử dụng cho các loại gỗ mỏng như trúc, tre, nứa hoặc kim loại và có giá khoảng 170k/m2.
Sơn pu Epoxy sử dụng với 2 dạng là chất lỏng nhựa và chất lỏng rắn có độ bền và kết dính rất cao. Mức giá loại sơn này thấp khoảng 140k/m2.







Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá sơn pu gỗ. Mỗi địa chỉ sẽ có mức giá khá nhau tùy theo những yếu tố liên quan. Dịch vụ sơn đồ gỗ tại nhà Hà Nội sondogohanoi2018.blogspot.com là địa chỉ bạn có thể có được lựa chọn phù hợp. Nếu bạn muốn báo giá sơn pu gỗ hoặc tìm hiểu về dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Dịch vụ sơn đồ gỗ

0963.360.360 / 0246.686.7890

Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá sơn đồ gỗ màu trắng giá rẻ

Sơn cửa gỗ nhiều ô kính dễ dàng

Hé lộ địa chỉ sơn lại đồ gỗ củ tại hà nội